เรียน SAT ที่ ignite by OnDemand คว้า 800 คะแนนเต็มก่อนใคร

เรียน SAT ที่ไหนดี - ที่ ignite by ondemand คว้า 800 เต็ม - Thumbnail

เรียน SAT ที่ไหนดี ? ที่นี่เลย ignite by OnDemand คว้า 800 คะแนนเต็มก่อนใคร

การันตีความสำเร็จด้วยน้องที่สอบติดคณะอินเตอร์ยอดฮิตกว่าพันคน

         เพราะคะแนน SAT คือกุญแจสำคัญที่ทำให้น้องสอบติดคณะอินเตอร์ยอดฮิต หลายๆ คนจึงมีคำถามกันว่าแล้วเราควรจะ เรียน SAT ที่ไหนดี ? พี่บอกเลยว่าต้องที่ ignite เพราะคลาสเรียน SAT ที่ ignite by OnDemand ได้ออกแบบมาอย่างเข้มข้นเพื่อให้น้องพิชิต SAT Perfect Score ด้วยการเรียนการสอนที่มีเนื้อหาครบและครอบคลุมทุกเรื่องที่ออกสอบ อัพเดทตามข้อสอบปีล่าสุดใหม่ทั้งหมด 100% พร้อมโจทย์เพิ่มเติมให้น้องฝึกฝนจนคุ้นมือและรับ Feedback ทันทีจากคุณครูผู้สอน เพื่อปิดจุดอ่อนและปรับปรุงได้อย่างตรงจุดที่สุด! นอกจากนี้น้องๆ ในคลาสเรียน SAT ที่ ignite by OnDemand จะได้เข้าร่วมกิจกรรม Pathway To success ที่เราสร้างมาเพื่อดูแลน้องๆ ให้มั่นใจว่าจะคว้า SAT Perfect Score ทั้งการติว Boost Up ทุกรอบสอบฟรีตลอดทั้งปี และ SAT Mock Exam จำลองการสอบเสมือนจริง

          คลาสเรียน SAT ที่ ignite by OnDemand ตอบทุกคำถามว่า เรียน SAT ที่ไหนดี ? เพราะมีรูปแบบการเรียนที่หลากหลาย ตอบสนองความต้องการของผู้ปกครองและน้องๆ ได้อย่างครบวงจร ทั้ง Live Class คอร์สเรียนสด ที่จํากัดจำนวนที่นั่งในห้องเรียน เพื่อให้น้องๆ ได้ใกล้ชิดกับครูผู้สอนอย่างเต็มที่ หรือ คอร์สเรียนออนไลน์ Anywhere ที่เรียนได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถจัดสรรเวลาได้เองตลอด 24 ชั่วโมง และ Mini Class คอร์สเรียนสดแบบกลุ่มเล็ก ที่รับนักเรียนไม่เกิน 10 คน ถามตอบกับคุณครูได้ทันที รวมถึงการเรียนแบบตัวต่อตัว One On One ที่น้องๆ สามารถเรียนเดี่ยวหรือจับกลุ่มมาเรียนกับเพื่อนๆ เปิดห้องเรียนส่วนตัว พร้อมรับรายงานแสดงผลการเรียนและพัฒนาการรายบุคคลอีกด้วย

คอร์สเรียน SAT Math ที่ ignite by OnDemand

คอร์สเรียน SAT Math ที่ ignite by ondemand คว้า 800 เต็มก่อนใคร - Bigcover2

         SAT Math คือ ข้อสอบวัดความสามารถทางคณิตศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยในประเทศไทยใช้เป็นเกณฑ์พิจารณายื่นเข้าหลักสูตรอินเตอร์ยอดฮิต…การสอบ SAT Math น้องๆ ต้องมีเทคนิคการทำข้อสอบอย่างดี เพราะเป็นข้อสอบ Speed Tests ที่ต้องแข่งกับเวลาที่จำกัด ซึ่งจุดนี้ทำให้น้องๆหลายคนที่ไม่เคยสอบมาก่อน ต้องพลาดคะแนนไปอย่างน่าเสียดาย ignite จึงจัดคอร์สเรียน SAT Math ให้เหมาะกับผู้เรียนที่มีพื้นฐานแตกต่างกัน ตั้งแต่ คอร์สเรียนปูพื้นฐาน SAT Math ไปจนถึง คอร์สฝึกตะลุยโจทย์ เพื่ออัพคะแนน 800 เต็ม

1. เรียนคอร์ส Pre SAT Math ที่ ignite by OnDemand

         คอร์สสำหรับปูพื้นฐานการเรียนคณิตศาสตร์เป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการเตรียมสอบ SAT Math ในคอร์สจะเน้นการสอนคำศัพท์และแปลโจทย์ให้ตรง Concept น้องๆ จะได้รับโจทย์ให้ฝึกฝนกว่า 500 ข้อในคอร์ส เพื่อให้น้องมั่นใจได้ว่าจะก้าวเข้าสู่การเรียนเนื้อหาในข้อสอบและการตะลุยโจทย์จริงอย่างพร้อมที่สุดสำหรับคะแนนเต็ม 800!!  สมัครเรียนคอร์ส Pre SAT Math คลิก

2. เรียนคอร์ส SAT Math ที่ ignite by OnDemand

         คอร์สสำหรับการเตรียมสอบ SAT Math โดยเริ่มจากการสอนเนื้อหาครบ เป็นระบบ และจบทุกอย่างภายในคอร์สเดียว เพื่อให้น้องพร้อมต่อยอดในการทำโจทย์ เสริมความมั่นใจด้วย SAT Trick สรุปสูตรเข้มข้น หัวใจสำคัญที่ทำให้น้องได้ SAT Math เต็ม 800 พร้อมโจทย์เพิ่มเติมให้น้องฝึกฝนเป็นการบ้านอีกกว่า 500 ข้อ พิเศษสุด!! ในปี 2020 น้องๆ จะได้หนังสืออัพเดตเนื้อหา SAT Math ใหม่ทั้งหมด 100% ตามข้อสอบปีล่าสุด  สมัครเรียนคอร์ส SAT Math คลิก

3. เรียนคอร์ส Advanced SAT Math ที่ ignite by OnDemand

         คอร์สสุดเข้มข้นสำหรับการเตรียมสอบ SAT Math โดยเริ่มจากการสอนสรุปเนื้อหาในแต่ละบท หรือที่รู้จักกันในชื่อ SAT Trick หัวใจสำคัญที่ทำให้น้องๆ ได้ Perfect Score มาแล้วหลายร้อยคน ตามด้วยฝึกความเร็วในการทำข้อสอบให้ทันเวลา ฝึกทำโจทย์ยาก และฝึกจับเวลาทำข้อสอบเสมือนจริงแบบเต็มชุด รวมแล้วน้องจะได้พบกับโจทย์กว่า 500 ข้อ พิเศษสุด!! กิจกรรมเสริม SAT Math Checkpoint ติวประจำบทกลุ่มเล็กฟรี ตลอดปี!!  สมัครเรียนคอร์ส Advanced SAT Math คลิก

ดูตัวอย่างคอร์สเรียน SAT Math ที่ ignite by OnDemand

คอร์สเรียน SAT Reading and Writing ที่ ignite by OnDemand

คอร์สเรียน SAT Readin & Writing ที่ ignite by ondemand - Bigcover3

         SAT Reading and Writing คือ ข้อสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษ ที่ทดสอบความสามารถในการอ่าน และการคิดวิเคราะห์ ให้ความสำคัญกับความแม่นยำทางไวยกรณ์ (Grammar)…SAT Reading and Writing เป็นข้อสอบที่น้องๆ หลายคนยืนยันว่ายาก เพราะเนื้อหาข้อสอบมีความเข้มข้นและมักมีคำศัพท์ที่น้องๆ ไม่คุ้นเคย ฉะนั้นน้องๆ ต้องแม่นยำทั้งเนื้อหาและเทคนิคการทำข้อสอบที่ต้องแข่งกับเวลา…ignite จึงจัดได้สรรคอร์สเรียน SAT Reading and Writing ที่จะทำให้น้องๆ มั่นใจว่าสามารถพิชิต SAT Perfect Score

1. เรียน SAT Reading and Writing ที่ ignite by OnDemand

         เป้าหมายของคอร์สนี้คือการพิชิตคะแนน SAT Reading and Writing 500 Up จัดเต็มด้วยหนังสือ 2 เล่ม โดยในพาร์ท writing จะปูพื้นฐานไวยากรณ์ที่จำเป็นสำหรับ SAT พร้อมแบบฝึกหัดทบทวนอย่างละเอียดของแต่ละเรื่อง แบ่งเป็น 7บท ตามด้วย writing full test อีก1ชุดท้ายเล่ม ส่วนในพาร์ท reading เนื้อหาครอบคลุมเรื่อง word choice, main idea, purpose, และ evidence ซึ่งจำเป็นต่อการทำข้อสอบ มีแบบฝึกหัดเสมือนจริงในแต่ละบทให้ฝึกทำจนคุ้นมือและปิดจุดอ่อนของตนเอง และสุดท้ายจะมี Full Test ท้ายเล่มให้น้องๆ ฝึกเพื่อสร้างความมั่นใจก่อนลุยสนามจริง  สมัครเรียนคอร์ส SAT Reading and Writing คลิก

2. เรียน Advanced SAT Reading and Writing ที่ ignite by OnDemand

         คอร์สนี้จะสรุปบทเรียนจากคอร์ส SAT Reading and Writing และเน้นตะลุยโจทย์เข้มข้นเพื่อช่วยให้น้องพิชิตคะแนน SAT Reading and Writing 600 Up ฝึกฝนแนวข้อสอบจริงจนคุ้นชินกับข้อสอบทั้งพาร์ทReading และ Writing อย่างละ 25 Passages รวม 500 กว่าข้อ พร้อมข้อสอบ SAT Reading and Writing แบบครบชุดท้ายเล่มให้น้องๆฝึกทำ เพราะพี่แพททริคเชื่อว่าการทำข้อสอบบ่อยๆอย่างมีคุณภาพจะช่วยให้น้องสามารถปิดจุดอ่อนของตัวเองได้ และสร้างความพร้อมในการสอบจริง  สมัครเรียนคอร์ส Advanced SAT Reading and Writing คลิก

ดูตัวอย่างคอร์สเรียน SAT Reading & Writing ที่ ignite by OnDemand

การันตีความสำเร็จด้วยน้องที่ได้คะแนน SAT Math และ SAT Reading and Writing ไปแบบ Perfect Score

ความรู้สึกน้องๆ ในคอร์สเรียน SAT Math และ SAT Reading and Writing ที่ ignite by OnDemand

         สำหรับน้องๆ ที่มีเป้าหมายที่จะสอบเข้าคณะอินเตอร์ ทั้งสายวิทย์ และ สายศิลป์ พี่ได้รวบรวม Timeline แนวทางวิธีในการเตรียมตัว เตรียมคะแนน ให้น้องๆ ได้เริ่มเตรียมตัวสอบกันอย่างถูกต้อง คลิกเลือกคณะที่น้องๆ อยากเข้าได้เลยครับ

         น้องๆ หรือผู้ปกครองท่านไหน ต้องการใช้คะแนน SAT Math และ SAT Reading and Writing เพื่อยื่นเข้ามหาวิทยาลัย หลักสูตรอินเตอร์ยอดฮิต สามารถเข้ามาปรึกษาและวางแผนกับพี่ๆ ผู้เชี่ยวชาญได้ที่ ignite by OnDemand เราเตรียมคอร์สเรียนเข้มข้นที่มุ่งเน้นให้น้องๆ มั่นใจว่าจะสอบติดคณะในฝันชัวร์ๆ

สามารถซื้อคอร์สเรียนออนไลน์ ด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ผ่าน Shop Online ของ ignite …พร้อมแล้วลุยเลย >> https://shop.ignitebyondemand.com/

ดูรายละเอียดคอร์สเรียนของ ignite ทั้งหมดได้ทาง >> https://www.ignitebyondemand.com/our-courses/

ปรึกษาสอบถามรายละเอียดการเรียนต่อ สำหรับทุกคณะอินเตอร์ยอดฮิตได้ทาง Line : @ignitebyondemand หรือโทร 02-6580023 , 091-5761475

Shop online

Related Blog & News

ข่าวสารและกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง

Comments

Comment Write a comment...